Hahalolo – mạng xã hội du lịch đầu tiên của startup Việt

Trang chủ Tin tức Hahalolo – mạng xã hội du lịch đầu tiên của startup Việt

Hahalolo – mạng xã hội du lịch đầu tiên của startup Việt

Ngày đăng: 29/07/2019 245 lượt xem

Hahalolo, một mạng xã hội “Made in VN”, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tour, đặt phòng, kết nối cộng đồng du lịch và dễ dàng kiếm tiền thông qua nhiều tính năng nổi bật. Mạng xã hội Hahalolo đạt 500.000 tài khoản sau một tháng ra mắt.

Ngày 10/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chính thức ra mắt Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt dựa trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Mạng xã hội du lịch chạy trên website www.hahalolo.com và App (ứng dụng) Hahalolo trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android.

Người dùng Hahalolo sẽ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích hấp dẫn mà mạng xã hội này mang lại. Không dừng lại ở đó, người dùng Hahalolo còn có thể tự tạo ra thu nhập cho chính mình.

Để khuyến khích phượt thủ, travel blogger, hoặc đơn thuần là những bạn có đam mê xê dịch có thêm những bài trải nghiệm hay, phù hợp với nhu cầu của mình, người sử dụng có thể tặng tiền cho họ bằng cách chọn biểu tượng “Điểm 10” bên dưới các hình ảnh, bài trải nghiệm. Hiện tại, tính năng tặng tiền trên Hahalolo có 5 mức khác nhau tương ứng với 5 mệnh giá: 5.000, 10.000, 20.000, 50.000 và 100.000 đồng. Để kiểm soát số tiền mình sẽ tặng, người sử dụng cần phải nhập mã tài khoản để xác nhận. Tương tự như vậy, người sử dụng có thể tự viết những bài trải nghiệm độc đáo về các chuyến đi để được nhận tiền thưởng từ bạn bè, những người hâm mộ yêu thích bài viết của mình, từ đó giúp người dùng có thêm một khoản thu nhập từ mạng xã hội và cộng đồng.

Ngoài ra, người dùng có thể trở thành đại lý bán tour và khách sạn ngay trên Hahalolo, bằng cách sản xuất các nội dung tốt (để thu về điểm thưởng), hoặc đặt các link booking trên bài viết của mình. Hahalolo đã mở ra thời kỳ tiện ích mới cho người sử dụng tìm kiếm, chọn mua hoặc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là mục tiêu, sứ mệnh và là giá trị cốt lõi mà Hahalolo mong muốn phục vụ cho xã hội nói chung và cho cá nhân người sử dụng Hahalolo nói riêng.

Hiện Hahalolo đã đạt 500.000 tài khoản sử dụng, mục tiêu đến năm 2024 sẽ đạt 2 tỷ người dùng và niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế, trong đó, công ty sẽ có hướng đi riêng, sử dụng sức mạng cộng đồng để phát triển người dùng.

 

Theo news.zing.vn

Xem thêm các tin tức mới tại: https://www.facebook.com/cscvn/

 

Rate this post

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Bài viết liên quan