Tổng kết UEL Company Tour cuối cùng của năm 2019

Trang chủ Tin tức Tổng kết UEL Company Tour cuối cùng của năm 2019

Tổng kết UEL Company Tour cuối cùng của năm 2019

Ngày đăng: 20/12/2019 111 lượt xem
Bên cạnh các hoạt động quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Ajinomoto Việt Nam còn chú trọng đến kênh tương tác thực tế giữa công ty và công chúng, để mang đến cái nhìn khách quan và chân thực nhất về công ty.
 
Từ năm 2003, Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức các hoạt động tham quan trực tiếp các văn phòng và nhà máy dành cho nhiều đối tượng tham quan khác nhau như người tiêu dùng, phụ nữ, đầu bếp, bác sĩ, nhà báo, sinh viên,…thông qua sự phối hợp giữa Ajinomoto Việt Nam và các cơ quan, tổ chức như hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương, trường học, bệnh viện, cơ quan chức năng…Hoạt động giúp Ajinomoto Việt Nam kết nối với hàng ngàn người tiêu dùng và tăng cường mối quan hệ và hiểu biết sâu sắc hơn giữa công ty và khách hàng.
 
Với mong muốn giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về Ajinomoto cũng như văn hóa công ty, văn hóa nhật bản. Qua đó định hướng trang bị những kỹ năng cần thiết để có được những cơ hội việc làm trong tương lai tại Ajinomoto và các công ty khác.
 
Chương trình Thăm quan Nhà mày Ajinomoto, Biên Hòa, Đồng Nai đã đem đến cho hơn 80 bạn sinh viên gồm cả các bạn sinh viên Chương trình chất lượng cao và chương trình liên kết tại UEL những trải nghiệm thú vị về một Doanh nghiệp Nhật Bản lâu đời.
 
Qua chương trình, Nhà trường hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều hơn các hoạt động gắn kết giữa UEL cùng Doanh nghiệp, để các đối tác biết tới nhiều hơn về hình ảnh của UEL.
 
Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:
Rate this post

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Bài viết liên quan