Green House – gửi tình yêu của bạn đến sức khỏe bản thân và gia đình

Green House – gửi tình yêu của bạn đến sức khỏe bản thân và gia đình

Ngày đăng: 26/07/2019 8946 lượt xem

Có sức khỏe mới có thể làm được mọi công việc mà nhưng không phải ai cũng có cho mình cơ thể khỏe mạnh bằng chế độ ăn uống lành mạnh và có lợi cho cơ thể. Bạn muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe và mong muốn khắc phục tình trạng mất cân bằng trong cơ thể? Bạn lo lắng cho sức khỏe của gia đình ở quê nhưng không có thời gian để giám sát hằng ngày? Green House chính là giải pháp dành cho bạn.

Green House là một phần mềm giúp người dùng quản lý chế độ dinh dưỡng cho cá nhân hoặc gia đình theo một khoảng thời gian mà người dùng yêu cầu, theo những dữ liệu cập nhật hằng ngày từ đó đưa ra gợi ý về các món ăn hoặc các nguyên liệu mà người sử dụng theo từng ngày phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người dùng. Từ đó, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, cân bằng lượng dinh dưỡng cần thiết mà người dùng nạp vào cơ thể.

Bên cạnh đó, Green House còn cung cấp các công thức nấu ăn phù hợp cho người sử dụng tránh ăn quá nhiều món chiên nhiều dầu hay chế biến không hài hòa giữa các thực phẩm. 

Xác định vị trí của người sử dụng để đưa ra gợi ý về các địa điểm có thể mua nguyên liệu trực tiếp (star food, vinmart, Bách hóa xanh…) hoặc đặt hàng gián tiếp thông qua chức năng đặt hàng của nó.
Sản phẩm của Green House là một phần mềm sử dụng ngôn ngữ lập trình là javascript (nodejs, angular) và các farm work của nó.
Green House không những giúp người dùng biết được các món ăn có chế độ dinh dưỡng phù hợp mà còn tạo thuận lợi cho người dùng khi muốn tìm nguyên liệu để chế biến các món ăn, ngoài ra còn giúp nhà cung cấp cập nhật cho người dùng các mặt hàng và các ưu đãi thuận lợi nhất đến cho người dùng.

Thông tin liên hệ: 

Bạn: Nguyễn Sơn Lâm – Trưởng dự án, 

Bạn: Trần Thị Xoan – Nguyễn Thị Loan – Thành viên dự án

 

Rate this hoat_dong

BÌNH LUẬN FACEBOOK

ĐĂNG KÝ LÀM CỘNG TÁC VIÊN

    ĐĂNG KÝ LÀM MENTOR

      ĐĂNG KÝ DỰ ÁN

        (Tối đa 5 ảnh, dưới 1M, png,jpg)