Tập đoàn Hoa Sen

Tập đoàn Hoa Sen

Ngày đăng: 10/01/2025 126 lượt xem

PHẦN 1: GIỚI THIỆU CÔNG TY
– Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
– Trụ sở chính: Số 09 Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, T. Bình Dương
– Văn Phòng Đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
– Website Công ty: https://hoasengroup.vn/
– Website Tuyển dụng chính thức: https://hoasenjobs.com/
– Fanpage Tuyển dụng: www.facebook.com/tuyendunghoasengroup/

Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001 với giá trị cốt lõi Trung thực – Cộng đồng – Phát triển. Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; là nhà xuất khẩu tôn thép số 1 khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liền, được hàng triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng. Tập đoàn Hoa Sen đã và đang mở rộng danh mục sản phẩm thông qua việc triển khai, phát triển Chuỗi Siêu thị Vật liệu Xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home trên toàn quốc. Sở hữu hệ thống hơn 500 Cửa hàng bán lẻ trải dài khắp cả ba miền Bắc – Trung – Nam và 10 nhà máy lớn có vị trí đặt gần cảng biển lớn trên toàn quốc có lợi thế tốt về logistics; cùng mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 90 quốc gia, vùng lãnh thổ, đã khẳng định được quy mô phát triển và tầm nhìn của đội ngũ Lãnh đạo Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào trong suốt hành trình phát triển hơn 2 thập kỷ qua, Tập đoàn Hoa Sen hiểu rằng nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên thành công đó. Chính vì vậy, Hoa Sen luôn không ngừng tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hội tủ đủ năng lực, phẩm chất để đóng góp cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn, hướng tới trở thành doanh nghiệp kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, đồng thời tạo ra những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Vì thế, chúng tôi rất hân hoan chào đón các bạn ứng viên cùng gia nhập vào đội ngũ nhân sự của Tập đoàn với các vị trí tuyển dụng như sau:

PHẦN 2: THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ
1. CHƯƠNG TRÌNH “QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN CỬA HÀNG TRƯỞNG”

THÔNG TIN CHUNG · Số lượng: 20 nhân sự

· Địa điểm làm việc: Làm việc trực tiếp tại các Chi nhánh/Cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc (ưu tiên theo nguyện vọng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Khám phá Chương Trình Quản Trị Viên Dự Nguồn Cửa Hàng Trưởng – nơi chúng tôi cùng bạn xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển cá nhân, dựa trên điểm mạnh và mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong vòng 3 đến 5 năm tới. Hãy cùng chúng tôi khởi đầu hành trình này!

BẠN SẼ LÀM GÌ?

· Tham gia vào chương trình đào tạo chuyên sâu, bao gồm kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ, và quản lý.

· Làm việc trực tiếp tại các đơn vị, chi nhánh để nắm bắt kinh nghiệm thực tế.

· Thực hiện thực hiện công việc dưới sự hướng dẫn của các quản lý nhiều kinh nghiệm, nhằm phát triển kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề.

· Tham gia vào quy trình luân chuyển giữa các phòng ban, nhằm hiểu rõ hơn về hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp.

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP:

· Giai đoạn 1: (Dự kiến 02 tháng) Học việc và bố trí công việc tập sự tại các đơn vị của Tập đoàn.

· Giai đoạn 2: Làm việc thực tế tại các Cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc.

· Giai đoạn 3: Đào tạo và bổ nhiệm Cửa hàng Trưởng Cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc.

· Giai đoạn 4: Đào tạo và bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Tỉnh trên toàn quốc.

(Lưu ý: Khung chương trình chi tiết sẽ được trao đổi khi đạt phỏng vấn và được phân vào đơn vị phù hợp; Thời gian đào tạo từng giai đoạn có thể được điều chỉnh tùy thực tế bố trí công việc)

 YÊU CẦU · Nam, Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học từ loại Khá trở lên, thuộc các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Marketing, và các chuyên ngành khác có

liên quan tới công việc đảm nhiệm

· Ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc đã đi làm từ dưới 1 năm

· Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và/hoặc các phần mềm chuyên dụng có liên quan đến công việc

· Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa (IELTS: từ 5.0/ TOEFL: từ 57 điểm/ TOEIC: từ 550 điểm trở lên/ Hoặc các chứng chỉ khác tương đương/ Đối với tiếng Hoa: Chứng chỉ HSK 4 trở lên hoặc tương đương)

· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích tốt

· Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm

· Ứng viên đã từng thực tập, cộng tác các dự án, kinh doanh là một lợi thế

· Tính linh hoạt cao, năng động, chấp nhận thay đổi nơi làm việc theo đúng Lộ trình đào tạo

· Phù hợp với Văn hóa Tập đoàn: “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU (TIẾNG TÂY BAN NHA & BỒ ĐÀO NHA)

THÔNG TIN CHUNG · Số lượng: 2 nhân sự

· Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC –  Bán hàng

· Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.

· Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.

· Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm, …), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng, …) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán, …).

· Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

–  Chăm sóc khách hàng

· Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.

· Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.

· Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.

–  Nghiệp vụ – Quy trình Xuất Khẩu

· Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.

· Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.

· Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).

 YÊU CẦU –  Trình độ chuyên môn:

· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành ngoại ngữ, … hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

· Các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhưng có kiến thức về Xuất nhập khẩu

–  Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha giao tiếp tốt

–  Kỹ năng và Kinh nghiệm:

· Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo từ đầu, ưu tiên ứng viên có định hướng lâu dài theo mảng kinh doanh xuất khẩu

· Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán thương lượng, xử lý tình huống

· Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point, …

–  Yêu cầu khác:

· Ngoại hình ưa nhìn

· Đam mê trong công việc, đặc biệt đam mê kinh doanh

· Linh hoạt, nhạy bén

· Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước

· Làm việc tại Văn phòng Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM

3. NHÂN VIÊN MUA HÀNG (TIẾNG ANH/TIẾNG TRUNG)

 

THÔNG TIN CHUNG

· Số lượng: 3 nhân sự

· Địa điểm làm việc:

+ VPĐD: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

+ Trụ sở: Số 09 Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC · Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ của các đơn vị

· Tìm kiếm Nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, thỏa thuận các điều khoản thương mại và đàm phán giá; đảm bảo quy cách sản phẩm đáp ứng yêu cầu của đơn vị đề xuất và tối ưu về chi phí

· Phân tích và đề xuất chọn Nhà cung cấp và trình lãnh đạo phê duyệt theo quy trình ban hành

· Theo dõi biến động giá của các mặt hàng, các vật liệu đầu vào và các yếu tố tác động đến giá của hàng hóa/dịch vụ

· Tổ chức quản lý danh mục, đánh giá NCC

· Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng Đơn vị.

 YÊU CẦU · Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu,.. hoặc những chuyên ngành khác có liên quan

· Ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc có dưới 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thu mua

· Tiếng Anh/Tiếng Trung giao tiếp tốt

· Có kỹ năng tìm kiếm, khảo sát các Nhà cung cấp uy tín trên thị trường

· Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt

· Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc

· Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và khả năng chịu áp lực cao

· Kỹ năng tổng hợp thông tin và sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng thành thạo.

4. NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO

THÔNG TIN CHUNG · Số lượng: 2 nhân sự

· Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC –  Công tác Đào tạo

· Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo

· Theo dõi, tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch hoặc phát sinh theo chỉ đạo

· Biên soạn tài liệu, rà soát, hiệu chỉnh tài liệu thống nhất nội dung đào tạo với đơn vị cho nhu cầu đào tạo

· Chuẩn bị và thực hiện công tác đào tạo

· Theo dõi đánh giá hiệu quả trong quá trình và sau đào tạo

· Đề xuất, cải tiến các giải pháp, công cụ đào tạo hiện tại

· Theo dõi công tác sau đào tạo, đánh giá đào tạo và lập báo cáo

· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

–  Công tác Phát triển Nguồn Nhân lực

· Lập kế hoạch xây dựng, đánh giá KPIs định kỳ

· Theo dõi, cập nhật và báo cáo quá trình thực hiện kế hoạch theo phê duyệt của các Phòng/Ban

· Tổng hợp, kiểm tra, rà soát kết quả đánh giá của CBNV các Phòng/Ban

· Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tham gia tổ chức các chương trình phát triển nguồn nhân lực

· Trao đổi, hợp tác với các Trường Cao đẳng/Đại học để xây dựng mối quan hệ chiến lược về nguồn nhân lực

· Đề xuất, xây dựng các chính sách phát triển nguồn nhân lực thông qua các Chương trình tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động gắn kết nội bộ

· Chi tiết công việc trao đổi thêm ở buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU · Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Luật, Nhân sự, Quan hệ lao động, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

· Uư tiên có kinh nghiệm về Đào tạo, Quản lý đào tạo,…

· Có khả năng truyền đạt và nói chuyện trước đám đông

· Ngoại hình sáng, trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến

· Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point

· Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh căn bản

· Có thể đi công tác khi có yêu cầu

· Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài

5. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ – TRUYỀN THÔNG TUYỂN DỤNG

THÔNG TIN CHUNG · Số lượng: 2 nhân sự

· Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Xây dựng, phát triển Nội dung Truyền thông (60%)

· Phụ trách sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, quay dựng video cho các ấn phẩm truyền thông về thương hiệu tuyển dụng và các chương trình phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn trên các nền tảng mạng xã hội

· Chịu trách nhiệm quản lý nội dung các kênh tuyển dụng (website, fanpage, tiktok,…) để đăng tải thông tin, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên

· Tham gia các chương trình Ngày hội việc làm, chương trình hợp tác với các Trường Đại học

· Phối hợp với các phòng/ban liên quan để triển khai công tác truyền thông nội bộ và các chiến dịch tuyển dụng theo từng thời điểm.

–  Triển khai công tác Tuyển dụng (40%)

· Phát triển nguồn ứng viên qua Website tuyển dụng của Tập đoàn, mạng xã hội

· Quản lý thông tin và sàng lọc ứng viên

· Sắp xếp bố trí và tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các Phòng/Ban chuyên môn

· Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển

· Thực hiện các yêu cầu/nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

 YÊU CẦU · Ưu tiên Nam, tốt nghiệp Đại học các khối ngành Kinh tế, Quản trị nhân sự, Marketing,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

· Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế ảnh, video cơ bản (PS, AI, Premiere), khả năng viết bài, sáng tạo nội dung tốt;

Yêu thích và định hướng phát triển công việc Truyền thông Tuyển dụng, Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực;

· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng/đào tạo là một lợi thế;

· Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt;

· Nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

6. NHÂN VIÊN KIẾM TOÁN NỘI BỘ

THÔNG TIN CHUNG · Số lượng: 2 nhân sự

· Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC · Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao tại Bộ phận Hỗ trợ Kiểm toán nội bộ, BQL Phòng Kiểm soát Nội bộ, Ban Giám đốc Kiểm soát Nội bộ

· Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá định kỳ tất cả Phòng/Ban thuộc Tập đoàn, CTC/NM theo chỉ đạo

· Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác thực hiện của các Phòng/Ban để đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả nhất cho các đơn vị

· Tự cập nhật kiến thức, bảo đảm duy trì các kỹ năng cần thiết, kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc

· Chịu được áp lực cao, thường xuyên đi công tác theo chỉ đạo của Phòng KSNB, Ban Giám Đốc KSNB, Ban Tổng Giám Đốc.

 YÊU CẦU · Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh,.         hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

· Ưu tiên các ứng viên đang theo học các chứng chỉ CIMA, CMA, ACCA

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí Kiểm soát/Kiểm toán hoặc Kế toán

· Có nền tảng về Kế toán (định khoản kế toán, nghiệp vụ kế toán,.. ); nắm được quy trình

kiểm soát nội bộ; hiểu được sự khác nhau giữa Kiểm toán nội bộ – Kiểm toán độc lập;…

·  Anh văn: Chứng chỉ TOEIC 550 trở lên

· Tin học văn phòng tốt, thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặc biệt là kỹ năng excel tốt

· Trung thực, khách quan, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao

· Chấp nhận đi công tác xa và làm việc tại Nhà máy/Chi nhánh.

 

PHẦN 3: CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn (Khám sức khỏe định kì hằng năm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đồng phúc,…)
  • Thưởng các ngày Lễ, Sinh nhật, Thành Lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn
  • Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gắn kết nội bộ
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

🏢 PHÒNG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẬP ĐOÀN HOA SEN
📌 Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
☎️ Hotline: (028) 3997.5569 | 0332.116.161
💌 Email: tuyendung@hoasengroup.vn

5/5 - (1 bình chọn)

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Ứng tuyển gửi thông tin

    Ứng viên tải CV lên ở đây

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

    Tuyển dụng liên quan

    TT Vị trí tuyển dụng Công ty Số lượng Loại hình Nơi làm việc Hết hạn
    1 Công ty TNHH Công Nghệ Edent Công ty TNHH Công Nghệ Edent 10 Toàn thời gian Phường An Phú, Quận 2 28/2/2025
    2 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa 04 Toàn thời gian Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa Số 22 đường 3A, KCN Biên Hòa 2, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai 29/01/2024
    3 CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN DUYÊN HẢI CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN DUYÊN HẢI 2 Toàn thời gian Ấp Mù U, Xã Dân Thành, Thị xã Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh 30/11/2024
    4 Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System) truyển dụng Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT Đến khi tuyển đủ Toàn thời gian, Thực tập Đến khi tuyển đủ
    5 NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH BIÊN HÒA – THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH BIÊN HÒA 6 Đến hết ngày 12/12/2024