Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Chi nhánh SHB Phú Nhuận tuyển dụng nhiều vị trí
Tên đơn vị tuyển dụng
Recruiter/Business name |
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Chi nhánh SHB Phú Nhuận |
Lĩnh vực hoạt động
Field/Industry |
Kinh doanh Tiền tệ |
Website công ty (nếu có)
Business website (if any) |
|
Vị trí ứng tuyển – Số lượng
Job position(s) – Slot(s) |
1. Chuyên viên QHKH Cá Nhân: 02 Nhân sự
2. Chuyên viên QHKH Doanh Nghiệp: 02 Nhân sự 3. Chuyên viên Thẩm định: 01 Nhân sự 4. Giao dịch viên: 02 Nhân sự |
Loại hình công việc
Job type |
1. Bán thời gian/Part-time
2. Toàn thời gian/Full-time: Toàn thời gian 3. Thực tập sinh/Intern |
Địa điểm làm việc
Workplace |
Khu vực các Quận Nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh |
Mô tả công việc &
việc đảm trách Job description & responsibilities |
1. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH
– Nhận diện và đánh giá được rủi ro khi cấp tín dụng, đề xuất được biện pháp cấp tín dụng an toàn hiệu quả phù hợp với quy định về tín dụng/chính sách tín dụng của SHB trong từng thời kỳ; – Đảm bảo tiến độ trước hoặc tối đa theo tiêu chuẩn thời gian quy định SHB nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh của hệ thống; – PA cấp tín dụng theo món ngắn hạn (cho vay, mở L/C, phát hành bảo lãnh, chiết khấu) và tái cấp HMTD ngắn hạn; – Thẩm quyền phê duyệt cấp tín dụng : đến mức Giám đốc Khối Thẩm định Tài sản Bảo đảm: Bất động sản; – Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Lãnh đạo Ban có sự hướng dẫn trực tiếp của Lãnh đạo trực tiếp/chuyên viên cấp cao hơn.
– Trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp các khối/ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán. – Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ TOEIC từ 400 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương. – Có chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định tại Thông tư 03/2014/TT-BTTTT hoặc chứng chỉ Tin học Văn phòng hoặc trình độ B trở lên. – Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh tín dụng trực tiếp /thẩm định tín dụng. – Tư duy phân tích, yêu cầu có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin. – Khả năng trình bày, giao tiếp thông thường, biết cách giao tiếp phù hợp với môi trường làm việc. – Trình bày văn bản đúng quy định về thể thức, tuy nhiên cần có hướng dẫn định hướng. – Ra quyết định, ra quyết định dựa theo đúng nguyên tắc. – Đàm phán, thuyết phục, sử dụng các sự việc và thông tin sẵn có để thương thuyết. – Phát triển cấp dưới, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ CV cùng cấp hoặc cấp trên để phát triển năng lực bản thân. |
Yêu cầu công việc
Job requirements |
2. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN QHKH CÁ NHÂN:
– Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB; – Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB; – Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng; – Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB; – Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng; – Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý; – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương; – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; – Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề; – Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng; – Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng; – Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. 3. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN QHKH DOANH NGHIỆP:
– Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB; – Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB; – Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng; – Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB; – Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng; – Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý; – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương; – Ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá; – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; – Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề; – Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng; – Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng; – Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. 4. VỊ TRÍ: GIAO DỊCH VIÊN:
– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của SHB; – Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công.
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế; – Ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá; – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; – Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt; – Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực. – Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên. |
Yêu cầu trình độ
Job Qualifications |
– Từ Cao đẳng trở lên |
Mức lương/Phụ cấp/ Quyền lợi
Salary range/Allowance/ Benefits |
PHÚC LỢI
|
Hồ sơ ứng tuyển gồm
Application dossier |
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: THEO MẪU SHB (BẢN EXCEL) |
Link ứng tuyển (nếu có)
Application link (if any) |
|
Thời hạn nộp hồ sơ
Application deadline |
Trong Qúy 4 Năm 2023 |
Thông tin liên hệ
Contact person |
Anh Đào Danh Triều – ĐT: 0975 07 19 19
Mail: trieu.dd@shn.com.vn |