Tuyển Nhân viên làm việc tại Công ty TNHH Wesaam
Đối tượng tuyển dụng | Sinh viên các khoa |
Vị trí tuyển dụng | Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi
Nhân Viên Vận Đơn Nhân Viên Telesales Xác Nhận Đơn Hàng Fulltime/Part-time |
Thông tin liên lạc | 0345150079 – Mr. Sang – HR
sangnguyenwesaam@gmail.com |
Website | https://wesaam.vn/ |
Nhân viên kiểm soát chất lượng cuộc gọi:
Mô tả công việc:
Mục tiêu chính: Kiểm tra chất lượng nội dung chốt đơn của Telesales
- Nghe ghi âm kết hợp đọc chat sale để phân tích, đánh giá chất lượng chốt đơn của telesales theo quy chuẩn của công ty
- Đưa ra quyết định duyệt đơn hàng để vận đơn lên đơn giao hàng cho khách
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt đơn của telesales
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự telesales nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn nhân sự
- Đề xuất giải pháp, phương hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng chốt đơn
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng anh NGHE và đọc hiểu tốt
- Có tư duy phản biện và logic
- Ứng xử thông minh
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm hoặc bán lẻ
Quyền lợi:
- Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng KPI
- Lương Part-time: 35.000 VNĐ/giờ
- Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, nghỉ phép đầy đủ (áp dụng cho Fulltime)
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu
- Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu
- Du lịch, từ thiện, các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú
- Review lương 6 tháng/ lần, hoặc tăng lương không giới hạn theo hiệu quả công việc
Thời gian làm việc:
- Fulltime: Thứ 2 – Thứ 6 (12h – 19h, nghỉ giải lao 30 phút) và Thứ 7 (12h – 17h)
- Part-time: Thứ 2 – Chủ Nhật (12h – 17h), 26 buổi/tháng
Nhân viên vận đơn fulltime:
Mô tả công việc:
Mục tiêu chính: Giao đơn hàng thành công cho khách đã đặt hàng
- Kiểm tra, theo dõi các tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
- Chủ động liên hệ với khách hàng và đối tác vận chuyển giải quyết các vấn đề phát
sinh trong quá trình giao hàng nhằm giao hàng thành công cho khách
- Kiểm soát tỷ lệ vận đơn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng bám mục tiêu đặt ra.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu:
- Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới
- Tiếng Anh nói, đọc và viết thành thạo
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn
- Năng lượng tích cực
- Có laptop để làm việc
Quyền lợi:
- Mức lương: 8.000.000 + KPI
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, ngày phép, review lương 6 tháng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Du lịch, từ thiện, trà chiều các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú.
- Được đào tạo kỹ năng: giải quyết vấn đề, giao tiếp,….
- Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 12h00 – 19h00, Giải lao 30 phút
- Thứ 7: 12h00 – 17h00
Nhân viên Telesales xác nhận đơn hàng fulltime:
Mô tả công việc:
Mục tiêu chính: Chốt đơn và xác nhận thành công thông tin khách đặt hàng
- Gọi điện, nhắn tin với khách hàng đã đặt hàng để xác nhận lại thông tin đơn hàng của khách trước khi giao đi bằng tiếng Anh dựa theo kịch bản có sẵn
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách mua hàng
- Được đào tạo bài bản từ đầu
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm Sale, CSKH là một lợi thế
- Yêu thích làm việc với khách hàng
- Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới
- Tiếng Anh nói, đọc và viết thành thạo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn
- Năng lượng tích cực
- Có laptop để làm việc
Quyền lợi:
- Mức lương Fulltime: 8.000.000 VNĐ + KPI
- Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, nghỉ phép đầy đủ
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu
- Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu
- Du lịch, từ thiện, các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú
- Review lương 6 tháng/ lần, hoặc tăng lương không giới hạn theo hiệu quả công việc
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 12h00 – 19h00, Giải lao 30 phút
- Thứ 7: 12h00 – 17h00
Nhân viên Telesales xác nhận đơn hàng part-time:
Mô tả công việc:
Mục tiêu chính: Chốt đơn và xác nhận thành công thông tin khách đặt hàng
- Gọi điện, nhắn tin với khách hàng đã đặt hàng để xác nhận lại thông tin đơn hàng của khách trước khi giao đi bằng tiếng Anh dựa theo kịch bản có sẵn
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách mua hàng
- Được đào tạo bài bản từ đầu
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm Sale, CSKH là một lợi thế
- Yêu thích làm việc với khách hàng
- Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới
- Tiếng Anh nói, đọc và viết thành thạo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn
- Năng lượng tích cực
- Có laptop để làm việc
Quyền lợi:
- Mức lương Part-time (ca ngày, ca đêm): 40.000 VNĐ/h
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu
- Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu
Thời gian làm việc:
- Ca ngày offline: 26 buổi 12h – 17h / tháng
- Ca đêm online: 26 buổi 21h – 2h / tháng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Gửi CV về mail sangnguyenwesaam@gmail.com với tiêu đề Họ tên + vị trí ứng tuyển.
Liên hệ: Ms Sang (+84) 345150079