Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tuyển dụng nhiều vị trí
- NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU
THÔNG TIN CHUNG | · Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU
· Số lượng: 05 nhân sự · Địa điểm làm việc: Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận |
MÔ
TẢ CÔNG VIỆC |
· Bán hàng
– Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh. – Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài. – Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..). – Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường. · Chăm sóc khách hàng – Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen. – Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ. – Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam. · Nghiệp vụ – Quy trình Xuất Khẩu – Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu. – Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc. – Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP). |
YÊU
CẦU |
· Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế Đối ngoại, Quan hệ Quốc tế, Xuất Nhập Khẩu, Chuỗi Cung ứng,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. – Hoặc ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhưng có kiến thức về Xuất nhập khẩu. · Kỹ năng và Kinh nghiệm: – Ngoại ngữ: Tiếng Thái giao tiếp tốt, ứng viên có thêm ngoại ngữ khác như Tiếng Anh, Tiếng Trung là lợi thuế. – Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo từ đầu, ưu tiên ứng viên có định hướng lâu dài theo mảng kinh doanh xuất khẩu. – Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán thương lượng, xử lý tình huống. – Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo. · Yêu cầu khác: – Ngoại hình ưa nhìn. – Đam mê trong công việc, đặc biệt đam mê kinh doanh. – Linh hoạt, nhạy bén. – Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước. – Làm việc tại Văn phòng Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. |
CHẾ
ĐỘ PHÚC LỢI |
· Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực.
· Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24. · Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn. · Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài. · Thưởng các ngày Lễ, Thành Lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn. · Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gắn kết nội bộ · Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. |
- NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO
THÔNG TIN CHUNG | · Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO
· Số lượng: 03 nhân sự · Địa điểm làm việc: Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận |
MÔ
TẢ CÔNG VIỆC |
· Tổng hợp, phân tích nhu cầu đào tạo của các Đơn vị và lập kế hoạch đào tạo.
· Biên soạn tài liệu, rà soát, hiệu chỉnh tài liệu đảm bảo thống nhất nội dung đào tạo với Các đơn vị có nhu cầu đào tạo. · Phối hợp cùng các Đơn vị liên quan triển khai các khóa học. · Theo dõi, đánh giá sau đào tạo, lập báo cáo công tác đào tạo các khóa học. · Đề xuất những cải tiến đối với các chương trình đào tạo hiện tại, trang thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo. · Hoàn tất hồ sơ đào tạo theo Quy trình đào tạo của Tập đoàn. · Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. · Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn. |
YÊU
CẦU |
· Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Quản trị Nhân Sự, Sư phạm, Kinh tế, Luật, Xã hội học, Quản trị kinh doanh, Quản trị – Luật,…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan · Kỹ năng và Kinh nghiệm: – Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. – Có khả năng truyền đạt và nói chuyện trước đám đông. – Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point,… – Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh căn bản. · Yêu cầu khác: – Ngoại hình sáng, trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến. – Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. – Có thể đi công tác khi có yêu cầu. – Làm việc tại Văn phòng Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. |
CHẾ
ĐỘ PHÚC LỢI |
· Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực.
· Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24. · Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn. · Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài. · Thưởng các ngày Lễ, Thành Lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn. · Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gắn kết nội bộ · Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. |
- NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ
THÔNG TIN CHUNG | · Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ
· Số lượng: 10 nhân sự · Địa điểm làm việc: Làm việc tại Chi nhánh/Cửa hàng hoặc Công ty con/Nhà máy các khu vực (Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Miền Trung, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Tuyên Quang) |
MÔ
TẢ CÔNG VIỆC |
· Mảng Kiểm toán
– Phối hợp với các bộ phận thuộc phòng Kiểm soát nội bộ – Ban Kiểm toán nội bộ thuộc Công ty mẹ, Bộ phận Kiểm soát nội bộ thuộc Công ty con/Nhà máy để đánh giá, phân tích rủi ro nhằm lên kế hoạch kiểm toán các đơn vị. – Chịu trách nhiệm kiểm toán các nghiệp vụ tại các Phòng/Ban thuộc Công ty mẹ, các Chi nhánh Hệ thống Hoa Sen Home, các Phòng/Ban/Bộ phận thuộc Công ty con/Nhà máy. – Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát, kiểm toán các đơn vị để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả nhất cho các đơn vị. – Thực hiện công tác hậu kiểm toán để đảm bảo các nội dung đã ghi nhận trong Biên bản kiểm toán đã được cải thiện và thực hiện tuân thủ quy định, chính sách Công ty ban hành. – Thực hiện kiểm toán, điều tra đột xuất tại các đơn vị theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc. · Mảng Kiểm soát Hệ thống sản xuất – Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao tại Bộ phận Kiểm soát Hệ thống sản xuất. – Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát của Phòng/Bộ phận kiểm soát tại các Công ty con/Nhà máy để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả nhất cho các đơn vị. – Thực hiện công tác kiểm soát, đánh giá việc thực hiện công tác kiểm soát của Phòng/Bộ phận Kiểm soát tại các Công ty con/Nhà máy. · Mảng Kiểm soát Tỉnh – Kiểm soát tính tuân thủ pháp luật, quy chế, cơ chế và quy trình nghiệp vụ của Chi nhánh. – Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, khoản công nợ, công cụ dụng cụ,… – Kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các Chi nhánh trong địa bàn Tỉnh. – Căn cứ vào hồ sơ tài liệu, tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trên các mặt tổ chức, quản lý, điều hành. – Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục rủi ro. |
YÊU
CẦU |
· Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Kế toán – Kiểm toán, Tài chính,… hoặc các chuyên ngành có liên quan · Kỹ năng và Kinh nghiệm: – Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm thực tập khoảng 6 tháng ở vị trí Kiểm soát/Kiểm toán hoặc Kế toán là một lợi thế. – Có nền tảng về Kế toán (định khoản kế toán, nghiệp vụ kế toán,…); nắm được quy trình kiểm soát nội bộ; hiểu được sự khác nhau giữa Kiểm toán nội bộ – Kiểm toán độc lập;… – Ưu tiên các ứng viên đang theo học các chứng chỉ: CIMA, CMA, ACCA,… – Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point,… · Yêu cầu khác: – Có thể đi công tác kiểm kê tại Các Chi nhánh/Cửa hàng, các Công ty con/Nhà máy của Tập đoàn trên toàn quốc. – Cẩn thận, tỉ mỉ chịu, được áp lực công việc – Trung thực, khách quan, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao. – Chấp nhận đi công tác xa hoặc làm việc tại Nhà máy/Chi nhánh/Cửa hàng. – Làm việc tại Chi nhánh/Cửa hàng hoặc Công ty con/Nhà máy các khu vực (Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Miền Trung, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Tuyên Quang). |
CHẾ
ĐỘ PHÚC LỢI |
· Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực.
· Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24. · Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn. · Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài. · Thưởng các ngày Lễ, Thành Lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn. · Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gắn kết nội bộ · Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. |
- NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ DỰ ÁN
THÔNG TIN CHUNG | · Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ DỰ ÁN
· Số lượng: 02 nhân sự · Địa điểm làm việc: Đạ Huoai, Lâm Đồng |
MÔ
TẢ CÔNG VIỆC |
· Tham mưu, tư vấn pháp luật có liên quan cho Ban Lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc.
· Thực hiện thủ tục & thẩm định pháp lý thuê đất đai. · Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến các dự án xây dựng. · Soát xét các loại hợp đồng, thư bảo lãnh. · Tham gia xử lý tranh chấp Hợp đồng, tranh chấp về Đất đai, Dân sự,… · Đại diện tham gia tố tụng tại cơ quan Công an, Tòa án, Thi hành án. · Làm việc với cơ quan, chính quyền địa phương. · Thực hiện công việc pháp chế khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo |
YÊU
CẦU |
· Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Luật thương mại, Dân sự, Đất đai, Tố tụng, Quản trị – Luật,… hoặc các chuyên ngành có liên quan · Kỹ năng và Kinh nghiệm: – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập/làm việc trong lĩnh vực tố tụng hoặc pháp lý về Đất đai, dân sự, xây dựng,… – Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán tốt. – Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. – Kỹ năng soạn thảo văn bản, ứng dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng. – Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết công việc – Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point,… – Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành. · Yêu cầu khác: – Ngoại hình sáng, trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến. – Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. – Có thể đi công tác khi có yêu cầu. – Làm việc tại Đạ Huoai, Lâm Đồng. |
CHẾ
ĐỘ PHÚC LỢI |
· Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực.
· Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24. · Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn. · Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài. · Thưởng các ngày Lễ, Thành Lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn. · Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gắn kết nội bộ · Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. |